ผจญภัยไปกับ ATV ที่..นครนายก

ผจญภัยไปกับ ATV ที่..นครนายก

ที่นี่มีเส้นทางศึกษาธรรมชาติเป็นพื้นที่โดยรอบเขาใหญ่ตลอดเส้นทางเต็มไปด้วยธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีจุดชมวิวสวยๆหลายจุด ผ่านหมู่บ้าน ฝ่าลำน้ำ ลุยโคลน ลงคลอง ข้ามฝาย เข้าสวน ลงทุ่งนา ลุยไร่ เรียกว่าเป็นเส้นทางขับ ATV ที่ครบทุกรสชาติของการท่องเที่ยวแบบผจญภัย

เส้นทางที่ใช้ขับรถ ATV เป็นพื้นที่โดยรอบบริเวณตำบลสาริกา ริมเขื่อนขุนด่านปราการชล รวมระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร แต่กว่าจะขับรถ ATV ได้โดยรอบใช้เวลาเป็นชั่วโมง เพราะเส้นทางค่อนข้างโหด ต้องใช้ทั้งความแข็งแรงของร่างกายและความกล้าเป็นอย่างมาก ตลอดเส้นทางก็ได้พบกับความตื่นเต้นท้าทายความสามารถปนไปกับความเสียวอยู่ตลอด

หลังจากขับรถ ATV เที่ยวผจญภัยกันแล้ว ก็สามารถแวะไปเที่ยวกันต่อที่ น้ำตกสาริกาบนป่าเขาใหญ่ น้ำตกนางรอง เขื่อนขุนด่านปราการชล ไหว้ขอพรหลวงพ่อปากแดงศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพราหมณี ขอพรเทพเจ้าแห่งความสำเร็จที่อุทยานพระพิฆเนศ ผจญภัยไปกับสายน้ำกับกิจกรรมล่องแก่งลำน้ำนครนายก เที่ยวแบบสนุกสนานทั้งวันแน่นอน

ใครสนใจกิจกรรมเที่ยวผจญภัยแบบนี้ไปได้ที่ ร้าน RATV ตั้งอยู่ที่ หมู่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ให้บริการทุกวันตั้งแต่เช้าจนเย็น สอบถามข้อมูลได้ที่โทร 081-665-1081, 085-949-7074, 089-672-7096

Scroll to Top
Send this to a friend