ปาท่องโก๋ คาเฟ่ บางลำพู

Spread the love

ปาท่องโก๋ คาเฟ่ ร้านตึกแถว 2 คูหา อยู่หัวมุมถนน ตรงข้ามกับวัดบวรนิเวศพอดี ภายในร้านไม่ได้มีแค่ปาท่องโก๋นะ แต่ยังมีเมนูอีกมากมายให้เลือกทาน ทั้งเมนูของคาวและของหวานที่ใช้ปาท่องโก๋มาประยุกต์ เช่น ปาท่องโก๋หน้าไก่ ปาท่องโก๋ยำทรงเครื่อง และอีกมากมายเลย 

ที่ตั้ง : 246 ถนนพระสุเมรุ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ (ตรงหัวมุม แยกถนนพระสุเมรุตัดกับถนนสิบสามห้าง ตรงข้ามวัดบวรนิเวศ)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น. 
โทร. 02 281 9754
พิกัด : https://goo.gl/maps/jBbyvZYnhLF2

หน้าร้านโดดเด่นด้วยปาท่องโก๋ยักษ์ 1 คู่ ที่ยืนยิ้มต้อนรับพวกเราอยู่

จะมาเดี่ยวก็ได้ มาคู่ก็ดี หรือมาเป็นครอบครัวก็ยังไหว ที่นั่งเพียบ พนักงานก็เยอะบริการได้ทั่วถึง ว่าแล้วก็ดูเมนูแล้วสั่งกันเลย

เมนูเด็ดที่เหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา มาร้านนี้แล้วต้องสั่งก็คือปาท่องโก๋ย่าง ที่นำไปทอดให้พองก่อนและนำมาย่างอีกที เก๋ไปอีกแบบ ลดน้ำมันกันไปอีกหน่อย

ปาท่องโก๋ย่างราดด้วยสังขยา เพียงสัมผัสแรกก็รู้สึกได้ถึงความกรอบของปาท่องโก๋ และความหวานของสังขยาที่ไม่หวานจนเกินไป กำลังดีค่ะ สามผ่าน ^^

หรือถ้าอยากลองรสชาติอื่น เค้าก็มีให้เลือกค่ะ ทั้งช็อคโกแลต นมข้นหวาน ส้ม เลือกกันได้แล้วแต่ความชอบเลย

ชาเย็น-หยา เห็นชื่อแล้วก็สงสัยว่าเป็นยังไง จึงต้องขอลองสักหน่อย สรุปได้ว่าเป็นชาเย็นที่ราดด้วยสังขยาและตามด้วยนมสด เเบ่งเป็นเลเยอร์สวยๆ รสชาติหวานมันดีค่ะ หากใครไม่อยากชา ทางร้านก็มีเครื่องดื่มอื่นๆ ให้ลองด้วยเหมือนกัน

เมนูนี้ก็เก๋ไม่แพ้ปาท่องโก๋ย่างราดสังขยาเลย เพราะเป็นปาท่องโก๋ที่โปะด้วยไอศกรีม 1 สกู๊ปอยู่ด้านบน ไอศกรีมเป็นแบบโฮมเมด มีหลายรสชาติทั้งชาไทย กาแฟ วานิลลา และลิ้นจี่ น่าลองทุกรสเลยค่ะ

Scroll to Top